Sony chỉ còn có được một trò chơi Call of Duty nữa

Tiết lộ từ phiên tòa của Microsoft với FTC về thương vụ Activision Blizzard  cho biết sẽ chỉ còn một tựa game Call of Duty nữa đến với Sony.

Sony

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 năm 2023 với CNBC, Chủ tịch Microsoft Brad Smith đã tiết lộ rằng thỏa thuận Call of Duty của PlayStation sắp kết thúc.

Thỏa thuận của Sony với Activision đang giữ Call of Duty trên hệ máy PlayStation và thỏa thuận này chỉ bao gồm một trò chơi nữa là những gì một tài liệu tòa án mới xuất hiện đã tiết lộ. Một chút thông tin về ngành công nghiệp trò chơi này chỉ là thông tin mới nhất trong một danh sách dài những tiết lộ bắt nguồn từ cuộc chiến pháp lý đang diễn ra của Microsoft với FTC về việc mua lại Activision Blizzard.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 năm 2023 với CNBC, Chủ tịch Microsoft Brad Smith đã tiết lộ rằng thỏa thuận Call of Duty của PlayStation sắp kết thúc. Giải thích thêm về điểm đó, Smith tiết lộ rằng thỏa thuận của Sony với Activision sẽ kết thúc vào năm 2024, điều đó có nghĩa là PlayStation sẽ có thêm nhiều nhất cũng chỉ một tựa game Call of Duty nữa.

Trên thực tế, thỏa thuận đang kết thúc với trò chơi Call of Duty ra mắt vào năm 2023, theo một tài liệu được biên tập lại một phần chưa được niêm phong tại tòa án liên bang San Francisco trong phiên tòa đang diễn ra giữa FTC và Microsoft. Sony trước đây đã được đề nghị gia hạn thỏa thuận hiện tại kéo dài thêm một thập kỷ với Activision như một phần trong nỗ lực của Microsoft nhằm thúc đẩy thương vụ mua lại trị giá 68,7 tỷ đô la về đích, nhưng Sony đã từ chối đề xuất đó với lý do lo ngại về tương lai lâu dài của sê-ri trên PlayStation. Và trong khi thỏa thuận hiện tại sắp kết thúc, các quan chức cấp cao nhất của Microsoft khẳng định rằng sẽ không có gì thay đổi trong thế giới hậu mua lại, họ đã nhiều lần nhắc lại ý định giữ các trò chơi Call of Duty trên các máy chiwu game PlayStation.

Sony trước đây đã được đề nghị gia hạn thỏa thuận hiện tại kéo dài thêm một thập kỷ với Activision nhưng đã từ chối đề xuất đó với lý do lo ngại về tương lai lâu dài của sê-ri trên PlayStation.

Cam kết mới nhất được đưa ra vào ngày 23 tháng 6, khi Giám đốc Xbox Phil Spencer tuyên thệ về tương lai PlayStation của Call of Duty sau khi Thẩm phán quận Jacqueline Scott Corley yêu cầu anh làm điều đó. Là một phần của lời khai đã tuyên thệ đó, giám đốc điều hành đã cam kết tiếp tục đưa các trò chơi Call of Duty lên trên tất cả các máy chơi game Sony hiện tại và tương lai. Đáp lại động thái đó, các luật sư của FTC đã yêu cầu Spencer tuyên thệ một lời thề khác về tương lai của sê-ri trên nền tảng trò chơi đám mây cạnh tranh với Xbox Cloud Gaming, nhưng Thẩm phán Corley đã từ chối yêu cầu đó vì cho rằng không thích hợp.

Để chuẩn bị cho quá trình thử nghiệm đang diễn ra, FTC đã yêu cầu một tuyên bố từ Giám đốc điều hành Sony Interactive Entertainment Jim Ryan rằng Call of Duty là thương hiệu nhượng quyền của bên thứ ba và lớn thứ ba trên PlayStation về doanh thu. Tuyên bố cũng liệt kê nhiều lo ngại mà Sony có về thỏa thuận này, ngay cả khi Microsoft giữ Call of Duty trên PlayStation. Trong số những điểm khác, Ryan cho rằng Microsoft có thể trì hoãn các phiên bản PlayStation của các trò chơi Call of Duty trong tương lai hoặc bán chúng với giá cao hơn so với các đối tác Xbox của họ. Giám đốc điều hành của SIE cũng cho rằng Sony đang đối mặt với nguy cơ mất khả thi các thương hiệu đình đám khác của Activision Blizzard như Diablo và Crash Bandicoot trong trường hợp việc mua lại diễn ra.

Xem thêm: Microsoft từng cân nhắc mua Sega và Bungie



from

Treo băng rôn Alphas - là công ty truyền thông dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ Treo Băng Rôn, Thi công backdrop, bảng hiệu,...Bên cạnh đó còn có các dịch vụ in băng rôn, in standee, in name card, in pp, in hiflex tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có dịch vụ xin giấy phép quảng cáo ngoài trời và giấy phép thi công bảng hiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dongli Sword Journey M – Game ARPG chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng chính thức chào sân

Dragonheir Silent Gods – Game nhập vai chiến lược chủ đề thần thoại giả tưởng mở truy cập sớm

Các ưu điểm của Standee mini so với các loại quảng cáo truyền thống khác.