Bất ngờ khi bạn gái trở thành kẻ cuồng game

Từ bao giờ, chơi game là một trong số lý do khiến các cặp đôi cãi nhau và dẫn đến chia tay mà bây giờ lại trở thành cầu nối của chúng tôi.

Tôi là một tên bạn trai cuồng game chính hiệu, đến tận lúc đi làm và có sự nghiệp tôi vẫn dành rất nhiều thời gian cho việc cày game. Chuyện vẫn không có gì xảy ra cho đến lúc tôi nghĩ mình đã cô đơn quá lâu rồi và xung quanh tôi, những thằng bạn đều có tình yêu rất “ màu hồng”. Đó là thời điểm, tôi biết mình phải đứng dậy và đi tìm một cô bạn gái cho riêng mình thôi.

Tôi bắt đầu để ý về những cô gái xung quanh mình và may mắn thay, tôi nhanh chóng tìm ra được một cô gái khá phù hợp, đầy đủ điều kiện mà tôi cần. Không chỉ vậy, cô ấy chính là đồng nghiệp của tôi, ấy vậy mà bấy lâu nay tôi không nhận ra mà cũng chẳng để ý vì suốt ngày cắm đầu vào những công việc và trò chơi điện tử.

Một thời gian sau khi tôi lên vô số kế hoạch, nghĩ ra biết bao nhiêu cách để có thể theo đuổi và quyết tâm phải tán đổ cô đồng nghiệp kia. Trải qua nhiều lần thất bại và bị từ chối một cách thậm tệ khiến cho tôi nản vô cùng thì bằng một sự kiên nhẫn đến chai mặt, cuối cùng cô ấy cũng đáp lại tôi bằng cái gật đầu. Cứ lúc nào tôi nhớ đến khoảng thời gian tán tỉnh đấy, tôi vẫn luôn ngạc nhiên bởi sự kiên trì của mình, thậm chí chỉ vì để cưa đổ cô bạn gái này mà tôi từ bỏ luôn việc dành thời gian cày game.

Điều mà tôi không bao giờ ngờ tới đó là cô bạn gái tôi lại trở thành một tên cuồng game còn hơn cả tôi

Điều mà tôi không bao giờ ngờ tới đó là cô bạn gái tôi lại trở thành một tên cuồng game còn hơn cả tôi

Mới ban đầu khi yêu nhau, tôi đã thật mừng rỡ vì nghĩ rằng cuối cùng mình cũng có một tình yêu đầy “màu hồng” như bao người, ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười tưởng chừng như có thể kéo dài mãi mãi không bao giờ có hồi kết. Suốt cả ngày không chỉ quấn lấy nhau trên công ty mà về đến nhà tụi tôi cũng cùng nhau nấu ăn, xem phim và đi dạo phố. Một cuộc sống mà tôi luôn thầm mơ cũng không nghĩ cả đời có được.

Nhưng chẳng được bao lâu và điều gì đến cũng phải đến, tôi cảm thấy nhớ dàn PC thân yêu của mình và lại “ngựa quen đường cũ”. Tôi bắt đầu dành nhiều thời gian cho nó hơn sau những ngày bỏ bê để đi tìm tình yêu. Điều này khiến cô bạn gái tôi vô cùng khó chịu, sẽ rất bình thường nếu tôi biết phân chia thời gian hợp lí nhưng bao nhiêu lần cố gắng tôi vẫn thất bại trong việc này. Tôi trở nên vô tâm, hờ hững, quên mất đi việc tình yêu của chúng tôi vẫn phải cần hâm nóng. Đương nhiên kết quả ai cũng biết rõ, phía sau đó là những chuỗi ngày lặp đi lặp lại những trận cãi nhau vì “em không hiểu tôi, anh không hiểu em, chúng ta không hiểu nhau”.

Không biết phải qua bao nhiêu lần lớn tiếng, khóc lóc và cũng không biết bao lần những cuộc cãi vã đấy khiến cho những lời chia tay phải nói ra. Tôi dần trở nên chán ghét với cái tình yêu này. Tôi vẫn cố gắng bên cạnh cô bạn gái mình nhiều nhất có thể nhưng khoảng thời gian tôi dành cho game đã khiến cô ấy trở thành một con người khác, hay cáu gắt, phàn nàn và đòi hỏi tôi dành nhiều thời gian cho cô ấy hơn nữa, đến mức tôi thật sự cảm thấy cô ấy đang tìm mọi cách để tôi phải từ bỏ hẳn việc chơi game.

Nói thế nào đi nữa tôi vẫn đơn thuần là một thằng con trai, vẫn muốn được chơi game để giải trí sau những giờ làm mệt mỏi và có được một tình yêu bình yên cùng một cô bạn gái có thể đồng cảm với tôi. Do vậy mà điều ấy đã khiến tôi đã suy sụp từ trước nay lại càng suy sụp hơn làm tôi vùi đầu nhiều hơn vào cày game vì quá bất lực với cô bạn gái và mối quan hệ này.

Cho đến một ngày khi mọi thứ tưởng chừng đã rơi vào kết thúc, đó là lúc tôi đi làm về, bước vào nhà và thấy cô bạn gái đang làm quen với dàn PC thân yêu của tôi mà trước đó nó là lý do khiến chúng tôi phải cãi nhau hết lần này đến lần khác. Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi này của cô ấy.

Điều này làm tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi vì sao cô ấy lại làm vậy. Cô bạn gái của tôi sau khi bị tôi hỏi dồn dập như tra tấn đã nhẹ nhàng giải thích và kể rõ mọi chuyện cho tôi nghe về lý do làm như thế. 

Hóa ra, bạn thân của bạn gái tôi đã khuyên nhủ khi cô ấy đang muốn tìm cách cứu vãn mối quan hệ của chúng tôi. Nhờ vào sự giúp đỡ ấy mà bạn gái tôi đã đồng ý chơi game cùng tôi mỗi ngày sau những giờ làm việc vất vả. Mọi chuyện được giải quyết một cách êm xuôi và tôi cũng dần quay lại được quỹ đạo mà mình mong muốn với một ngày quấn lấy tình yêu quay quanh đi làm, nấu ăn và chơi game cùng nhau.

Tuy nhiên, một điều mà tôi không bao giờ ngờ tới đó là cô bạn gái tôi lại trở thành một tên cuồng game còn hơn cả tôi, người mà đã chơi game từ lúc còn rất nhỏ và đáng sợ hơn cô ấy là cao thủ của tất cả mọi game mà chúng tôi cùng chơi. Tôi thật sự hoang mang và lo lắng liệu có khi nào tôi sẽ bị bỏ chỉ vì tôi chơi game “gà” hơn. Các cậu bạn trai xin hãy cảnh giác điều này khi muốn rủ bạn gái mình chơi game cùng nhé.



from

Treo băng rôn Alphas - là công ty truyền thông dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ Treo Băng Rôn, Thi công backdrop, bảng hiệu,...Bên cạnh đó còn có các dịch vụ in băng rôn, in standee, in name card, in pp, in hiflex tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có dịch vụ xin giấy phép quảng cáo ngoài trời và giấy phép thi công bảng hiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dongli Sword Journey M – Game ARPG chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng chính thức chào sân

Dragonheir Silent Gods – Game nhập vai chiến lược chủ đề thần thoại giả tưởng mở truy cập sớm

Những kỹ thuật in Standee mới nhất và ứng dụng của chúng trong thiết kế Standee.